BAOOV GẶP GỠ ĐẦU NĂM 2018 CÙNG CÁC BỘ VÀ CƠ QUAN BAN NGÀNH TRUNG ƯƠNG

Ngay từ những ngày đầu năm 2018, lãnh đạo Hiệp Hội Doanh Nhân Người Việt Nam ở Nước Ngoài (BAOOV) đã có chuyến thăm, trao đổi cùng lãnh đạo các ban ngành TW nhằm kịp thời nắm bắt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước để xây dựng chương trình công tác năm 2018 sát thực và hiệu quả nhất.

Dẫn đầu đoàn công tác gồm có ông Peter Hồng, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký Hiệp Hội làm trưởng đoàn và các Phó Chủ tịch hiện tại của BAOOV ông Nguyễn Ngọc Mỹ, bà Phùng Kim Vy, ông Nicholas Nguyễn và ông Danny Võ Thành Đăng.

Tiếp đoàn tại trụ sở Bộ Ngoại Giao, ông Đặng Trần Phong, Phó chủ nhiệm Ủy Ban Nhà Nước Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài và lãnh đạo các vụ , chuyên viên các phòng với tinh thần cởi mở, thân thiện đầy trách nhiệm đã gợi ý định hướng, chỉ đạo những vấn đề cần quan tâm, tập trung của Hiệp hội trong 2018 như: công tác ổn định tổ chức bộ máy, tạo sự kiện kết nối các doanh nghiệp, trí thức kiều bào, doanh nghiệp trong và ngoài nước, các sự kiện chuyên đề về năng lượng xanh, nông nghiệp kỹ thuật, công nghệ cao, công tác xã hội từ thiện, học tiếng Việt.. đặc biệt là lãnh đạo Bộ, Ủy ban Nhà nước VNVNONN, luôn quan tâm các hoạt động của Hiệp Hội.

Đến thăm báo điện tử Đảng Cộng Sản, tập thể ban lãnh đạo và các bộ phận chuyên môn của tòa soạn đã hết lòng đón tiếp Hiệp hội như người thân trở về nhà. Ông Trần Doãn Tiến – Tổng biên tập của báo đã trình bày những kết quả cải tiến kịp thời thông tin thiết thực cho kiều bào, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài để nắm bắt tình hình trong nước, các hoạt động kinh tế, xã hội của Hiệp hội như kết nối, tham gia công tác biển đảo, xây cầu, nhà tình nghĩa…

PCT Thường trực Hiệp hội – ông Peter Hồng chia sẻ cùng ông Trần Doãn Tiến – Tổng Biên tập báo điện tử Đảng Cộng Sản

Đoàn rất ấn tượng khi được tiếp kiến Bộ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ – ông Chu Ngọc Anh. Với phong thái thật gần gũi và thân tình, Bộ Trưởng chia sẻ đến đoàn những thành tựu của Bộ về các lĩnh vực áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đời sống xã hội trong những năm qua, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp kỹ thuật công nghệ cao…

Tại buổi gặp mặt CLB Thương Gia cùng đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh, BAOOV đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi các đối tác đưa ra mong muốn tổ chức gặp gỡ thường xuyên để sơ kết lại những việc đã làm trong thời gian qua và từ đó cùng nhau đưa đến những kế hoạch cụ thể mang tính chiến lược của các doanh nghiệp trong ba đơn vị cho thời gian tới.

BAOOV và CLB Thương Gia cũng đã đề xuất các hoạt động trong năm 2018 như tổ chức các sự kiện với các vấn đề mang tính chiến lược có ảnh hưởng dài hạn đến hoạt động của doanh nghiệp và địa phương. Cụ thể như lĩnh vực tài chính, bất động sản, chứng khoán, tài chính tiêu dùng, nông nghiệp, y tế, du lịch, xây dựng thương hiệu lãnh đạo…

Chuyến công tác của BAOOV đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hiệp hội đã kết nối chặt chẽ hơn cùng các Sở, Bộ và các cơ quan ban ngành Nhà Nước. Chuẩn bị một năm đầy ý nghĩa với sự phát triển mới vì bà con Kiều bào và cộng đồng doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài.

Theo Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV)
2018BAOOVBỘ BAN NGÀNH