BAOOV GẶP GỠ VÀ GIAO LƯU CÙNG HỘI DOANH NHÂN VIỆT ÚC (VBAA)

Chiều ngày 26/06 vừa qua, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) đã có buổi gặp gỡ giao lưu cùng Hội Doanh nhân Việt Úc (VBAA) tại văn phòng BankPay Việt Nam, TP Hồ Chí Minh. Buổi giao lưu đã mở rộng tầm nhìn và thắt chặt thêm mối quan hệ giữa BAOOV và VBAA trên tinh thần anh em Kiều bào cùng nhau đóng góp, xây dựng đất nước. 

Buổi giao lưu diễn ra với sự tham gia của các thành viên Ban chấp hành BAOOV và thành viên chủ chốt của VBAA, cùng tham dự còn có đại diện của Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Việt Nam.

Chủ tịch VBAA, ông Trần Bá Phúc, đã chia sẻ chân thành về việc xây dựng và phát triển Hội, việc gắn kết những doanh nhân Việt Nam đã về hưu và sinh sống tại Úc cùng làm việc cho Hội thật sự đúng đắn. Ông bày tỏ lòng cảm kích từ sự giúp đỡ rất nhiều của ông Nguyễn Văn Bằng (Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký của VBAA) và ông Đỗ Gia Thư (Nguyên Vụ trưởng Vụ Pháp chế Thanh tra Chính phủ), những người bạn đã về hưu nhưng luôn đóng góp tích cực cho sự phát triển của Hội.

Chủ tịch VBAA, ông Trần Bá Phúc phát biểu

Hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc (VBAA) là hội duy nhất tại Úc được Chính phủ Việt Nam công nhận. Bộ máy cơ cấu làm việc chặt chẽ kết hợp truyền thông theo chiều hướng tích cực, được cấp phép phát hành tờ báo online của riêng mình, đã giúp VBAA ngày càng lớn mạnh hơn. Bước đầu thành lập nhưng Hội thu hút được gần 300 hội viên người Việt tại Úc và cả người Việt đang sinh sống ở Việt Nam.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký BAOOV phát biểu

Thay mặt BAOOV, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký, ông Peter Hồng cảm ơn sự chia sẻ và ý kiến đóng góp của các thành viên 2 bên, điều đó càng thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa các Hội và Hiệp hội thuộc cộng đồng doanh nhân Kiều bào trong và ngoài nước.

Theo Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài.

BAOOVPeter HồngTrần Bá PhúcÚcVBAAViệt Nam