BAOOV VÀ CÂU LẠC BỘ THƯƠNG GIA HÀ NỘI KẾT NGHĨA ANH EM

Vừa qua 26/05 tại Eden Resort huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) và Câu Lạc Bộ Thương Gia Hà Nội chính thức ký kết kết nghĩa “anh em” với quy ước BAOOV là Anh và CLB Thương Gia là Em trong hội thảo  “Sống sao để người nhớ – Doanh nhân hội tụ cùng kiến tạo đất nước”.

Mục đích giao ước kết nghĩa được hai bên thông qua trên tinh thần giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trên con đường kinh doanh vì sự nghiệp phát triển kinh tế chung của đất nước. Hai bên cũng đặt ra nhiệm vụ cùng hỗ trợ nhau, chia sẻ các kinh nghiệm, kết nối kinh doanh. Huy động nhân sự tham gia hỗ trợ trực tiếp các hoạt động sự kiện, các hoạt động đối ngoại, ngoại giao có mặt trên địa bàn TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cũng như ở các địa phương khác nếu có điều kiện thuận lợi.

Buổi giao lưu ký kết với sự chứng kiến của các thành viên, hội viên cả 2 bên, Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài tại TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Quang Vinh – Phó Tổng Thư ký VCCI và các sở, ban, ngành tỉnh Kiên Giang. ​

Thành viên tham dự buổi giao lưu

Chương trình giao lưu đã mang đến những thông điệp rất ý nghĩa từ bài phát biểu của ông Peter Hồng – Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký của Hiệp hội, ông Nguyễn Ngọc Mỹ – Phó Chủ tịch Hiệp hội và giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, về những bài học kinh nghiệm sâu sắc cũng như vai trò của doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài khi trở về nước.

Trong tương lai, BAOOV đặt ra tiêu chí phát triển Hiệp hội bền vững, kết nối thêm nhiều Hiệp hội khác trong và ngoài nước, cũng như thực hiện đúng vai trò và ý nghĩa của câu nói “Sống sao để người nhớ”.

Theo Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài – BAOOV.

BAOOVCLB Thương GiaHà Tôn VinhKết nghĩaNguyễn Quang VinhPhú QuốcVCCI