DOANH NHÂN THAM GIA DIỄN ĐÀN ĐẦU TƯ TẠI ĐÀ NẴNG

Diễn đàn đầu tư tại Đà Nẵng lớn nhất trong nhiều năm qua đang diễn ra, được điều hành bởi Thủ tướng. Tham gia diễn đàn còn có nhiều doanh nhân, chuyên gia kinh tế.

Sáng 15/10, “Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2017” khai mạc tại Trung tâm hội nghị quốc tế UBND TP. Đà Nẵng, với sự tham dự của 700 đại biểu đến từ các bộ, ngành Trung ương, TP Đà Nẵng, đại diện một số tỉnh, thành lân cận và lãnh đạo các doanh nghiệp…

Chủ trì điều hành diễn đàn là Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Diễn đàn năm nay còn có sự tham gia của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ – ông Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư – ông Nguyễn Chí Dũng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng – ông Trương Quang Nghĩa và Chủ tịch VCCI Việt Nam – ông Vũ Tiến Lộc.

Được xem là lớn nhất của Đà Nẵng trong nhiều năm qua, diễn đàn năm nay thể hiện quyết tâm của thành phố về phát triển kinh tế, xã hội, thu hút nguồn lực để trở thành đô thị động lực miền Trung – Tây Nguyên.

Diễn đàn diễn ra trong hai ngày 14 và 15/10. Nhiều doanh nhân đến từ các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau cũng có mặt. Trong ảnh là bà Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO Hãng hàng không VietJet và ông Don Lâm, CEO VinaCapital. Nhiều chuyên gia kinh tế thuộc tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng cũng có mặt.

Đại diện tổ chức nước ngoài, lãnh sự nhiều quốc gia tại Đà Nẵng cũng quan tâm đến hội nghị đầu tư.

Trước đó, vào chiều 14/10, tại hội nghị chuyên đề thu hút đầu tư, Đà Nẵng đã  giới thiệu và  tạo điều kiện để các  đối tác, các nhà đầu tư tiếp cận với các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm kêu gọi đầu tư trong giai đoạn phát triển  sắp đến của thành phố. Ông Trần Văn Sơn,  Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố đã giới thiệu 9 nhóm dự án kêu gọi đầu tư.

Theo Minh Hoàng – Đoàn Nguyên (Zing News)

APECDoanh nhânĐà Nẵng