HIỆP HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI GẶP GỠ LÃNH ĐẠO TỈNH LÂM ĐỒNG

Sáng ngày 8/5/2018, ông Nguyễn Văn Yên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã có buổi tiếp đại diện Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài. Chủ trì buổi gặp gỡ là ông Peter Hồng – Việt kiều Australia, Chủ tịch BankPay Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài và các thành viên Hiệp hội. 

Trong cuộc gặp, ông Peter Hồng đã chia sẻ với lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng nhiều thông tin về người Việt Nam ở nước ngoài, doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài và Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV). Theo chỉ đạo của Ủy ban Nhà Nước về Người Việt Nam ở nước ngoài, BAOOV bày tỏ mong muốn và nhanh chóng được sự ủng hộ của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc thành lập chi nhánh của Hiệp hội trong thời gian sắp tới, chuẩn bị bước đà cho Đại hội vào tháng 6.
Ông Peter Hồng chia sẻ việc thành lập Chi nhánh Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài tại Lâm Đồng sẽ trở thành cầu nối giữa chính quyền địa phương với các doanh nhân Việt trên khắp thế giới, thu hút họ về Việt Nam đầu tư, đồng thời cũng là tiếng nói của các doanh nhân Việt kiều với chính quyền và là một kênh hữu hiệu để xúc tiến thương mại.
 Ông Nguyễn Văn Yên bày tỏ hoan nghênh với các hoạt động của Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài và cho biết, Lâm Đồng sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi để Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài thành lập chi nhánh tại Đà Lạt. Ông cho biết thêm, Lâm Đồng có trên 45 ngàn kiều bào đang sinh sống tại 33 quốc gia, vùng lãnh thổ và nhiều người đã trở lại Lâm Đồng để đầu tư. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng khẳng định, Lâm Đồng luôn mong đợi sự kết nối giữa địa phương với lực lượng doanh nhân Việt Nam trên khắp thế giới với mục tiêu cùng xây dựng quê hương vượt qua khó khăn, vươn lên làm giàu, tạo lập vị thế trên trường quốc tế. Hai bên đã cùng chia sẻ sự lạc quan trong mối quan hệ gắn kết giữa Lâm Đồng và Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài.
Theo Báo Lâm Đồng & Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài. 
Đà LạtUBND Lâm Đồng