THE INSPIRING BREAKFAST: CONNECTING WORLD – NHỮNG CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG Ở AUSTRALIA

Sáng thứ Bảy ngày 30/9 vừa qua, chương trình Cà phê sáng “The Inspiring Breakfast” số đầu tiên với chủ đề “Những câu chuyện thành công nước Úc” do Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phồ Hồ Chí Minh (HUBA) tổ chức, với sự bảo trợ truyền thông của báo Tạp Chí Thương Gia & báo Nhịp Cầu Đầu Tư đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của đại diện Uỷ ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.

Trong chương trình, Doanh nhân Nguyễn Ngọc Mỹ, Chủ tịch Tập đoàn Vabis – Phó Chủ tịch BAOOV, với kinh nghiệm thực tế của mình đã chia sẻ nhiệt tình về những trải nghiệm trên con đường kinh doanh, phát triển doanh nghiệp tại một số tiểu bang ở Tây và Bắc Úc.

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Mỹ, Chủ tịch Tập đoàn Vabis giới thiệu về nước Úc

Hội thảo đã truyền cảm hứng khám phá, tìm hiểu cho các khách tham dự thông qua việc đăng kí tham gia chuyến đi khảo sát thành phố Perth & Darwin tại Úc. Đồng thời, anh Danny Võ Thành Đăng – Chánh Văn phòng BAOOV cũng giới thiệu đầy đủ về lịch trình, công tác làm thủ tục Visa và kết quả của chuyến đi tiền trạm tới Úc trước đó, nhằm chuẩn bị cho chuyến đi chính thức vào đầu tháng 11 sắp tới.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của ông Nguyễn Mạnh Tuệ, Giám đốc trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa của HUBA và ông Nguyễn Trường Nhân, đại diện Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Tp. Hồ Chí Minh cũng đã có những góp ý, chia sẻ đối với chương trình cũng như khuyến khích các khách mời có nhu cầu tìm hiểu, khám phá môi trường kinh doanh tại Úc để có thêm thông tin và trải nghiệm thực tế về nước Úc đầy tiềm năng.

Ông Nguyễn Trường Nhân, đại diện Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài (TP HCM) phát biểu
Ông Nguyễn Mạnh Tuệ, Giám đốc trung tâm hỗ trợ DNNVV của HUBA chia sẻ

Để biết thêm thông tin chi tiết về chuyến đi Bắc và Tây Úc do BAOOV tổ chức, vui lòng liên hệ qua email info@doanhnhanvietnam.org.vn hoặc số điện thoại [+84] 918 699 209

Theo Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài 

AustraliaBAOOVHUBA