SHB VÀO TOP 20 ‘NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM’

Giải thưởng do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) vừa công bố dựa trên các tiêu chí đánh giá và khảo sát từ người tiêu dùng.

“Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có chất lượng hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín. Giải thưởng được bình chọn dựa trên 8 tiêu chí theo Luật Sở hữu trí tuệ và kết quả khảo sát trực tiếp người tiêu dùng.

Ông Lê Đăng Khoa – Phó tổng giám đốc SHB (giữa) nhận bằng chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2017”.

VIPA đánh giá cao SHB trong việc đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ; sự tín nhiệm của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước; tăng trưởng an toàn, hiệu quả, minh bạch; mạng lưới rộng khắp và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

Lãnh đạo ngân hàng cho biết, vào top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” cho thấy uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SHB trên thị trường tài chính ngân hàng trong nước.

Thời gian qua, ngân hàng đã cải tiến nhiều sản phẩm, dịch vụ được khách hàng và đối tác ghi nhận, trong đó có sản phầm tiết kiệm “Tình yêu cho con” – gửi góp phù hợp với các gia đình trẻ có mức thu nhập từ trung bình khá trở lên. Khi tham giam khách hàng có thể nhận số tiền bảo hiểm lên tới 800 triệu đồng. Với khách hàng có nhu cầu mua nhà, sản phẩm “Căn hộ mơ ước” của SHB với lãi suất ưu đãi, thời gian vay lên tới 25 năm, trả góp gốc và lãi hàng tháng.

Ngân hàng cũng có các gói tín dụng ưu đãi lên đến hàng nghìn tỷ đồng được giải ngân đến doanh nghiệp nhỏ và vừa; lẫn các đơn vị kinh doanh lớn trên thị trường. SHB còn xây dựng các chính sách, cơ chế tín dụng theo từng ngành hàng, đặc thù từng địa bàn, cung ứng các giải pháp tài chính linh hoạt để hỗ trợ khách hàng. Sau Lào và Campuchia, tới đây, ngân hàng sẽ mở chi nhánh nước ngoài thứ ba tại Myanmar.

Trong tháng 8 vừa qua, SHB khai trương chi nhánh tại Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Hà Nam, Bình Định; chuẩn bị đưa vào hoạt động chi nhánh Tây Ninh vào tháng 10.

Ngân hàng tích cực các hoạt cộng đồng xã hội như tri ân người có công với cách mạng vùng Tây Bắc; tài trợ cho người dân vùng lũ tại Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Ninh; xây dựng trường mầm non Mỹ Thuận (Cần Thơ), trường Bách Thuận (Thái Bình)…

Thời gian qua, ngân hàng nhận được sự đánh giá tích cực từ các đối tác, định chế tài chính uy tín thế giới như Bank of New York Mellon; Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG, Tạp chí The Asian Banking & Finance (ABF)…

Theo VNExpress.

Ngân hàngSHBtop 20