Hiệp Hội Doanh Nhân Việt Nam Ở Nước Ngoài
Kết nối doanh nhân Việt Nam trên toàn thế giới.

CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13 – 10

THƯ CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13 – 10 

Trong Hội nghị VK16 năm 2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc từng nhấn mạnh : “Thành phố Hồ Chí Minh được chọn để phát triển thành trung tâm công nghệ cao, trung tâm tài chính, du lịch; việc tiếp thu tiến bộ, công nghệ mới của toàn cầu để áp dụng vào Việt Nam; việc rút ngắn khoảng cách, đi tắt đón đầu trong phát triển bằng nguồn nhân lực, đào tạo, thu hút nhân tài, trong đó có sự đóng góp rất lớn của lực lượng trí thức, doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoài”.

Sự đóng góp liên tục của kiều bào ở rất nhiều lĩnh vực nhất là trong giai đoạn mở cửa, ngoài nguồn kiều hối gửi về hàng năm thì phía sau con số đầu tư nước ngoài (FDI) vào Việt Nam luôn luôn có sự đóng góp to lớn của kiều bào.

Bên cạnh đó, cộng đồng Doanh nhân nước ta đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định vai trò của mình trong nước cũng như trên thị trường quốc tế. Đặc biệt là thế hệ doanh nhân mới, những người không chỉ được trang bị kiến thức đầy đủ mà còn kế thừa sự quyết đoán, nhạy bén, cùng với sự năng động, đã và đang từng bước phát triển, đóng góp cho Đất nước, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết của những người trẻ tuổi trước thách thức của thời kì hội nhập, tạo điều kiện cũng như đồng hành cùng sinh viên và thế hệ tiếp nối để mang đến nhiều điều tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và mong các quý Doanh nhân trong và ngoài nước luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp để góp phần xây dựng nền kinh tế nước nhà vững vàng và thịnh vượng.

Trân trọng!

Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài – BAOOV.

Bài liên quan