Hiệp Hội Doanh Nhân Việt Nam Ở Nước Ngoài
Kết nối doanh nhân Việt Nam trên toàn thế giới.

HỌP BẤT THƯỜNG BAN CHẤP HÀNH HIỆP HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI

Ngày 11/11/2016, được sự đồng ý của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vũ Hồng Nam và Ủy ban Người Việt Nam ở nước ngoài, Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) đã tổ chức cuộc họp bất thường nhằm mục đích tổ chức lại Ban chấp hành và phương hướng hoạt động của Hiệp hội trong thời gian tới.

Cuộc họp diễn ra tại Caravelle Hotel, TP.HCM, cũng nằm trong chuỗi sự kiện Hội nghị “Kiều bào chung sức xây dựng TP. HCM” do Bộ Ngoại giao và Ủy ban Nhân dân TP.HCM phối hợp tổ chức từ ngày 10 đến ngày 16/11/2016.

Thành viên tham dự cuộc họp
Tân Chủ tịch Nguyễn Thanh Mỹ phát biểu

Trong cuộc họp, với sự nhất trí từ các thành viên, Ban Chấp hành BAOOV đã kiện toàn cơ cấu gồm 27 thành viên cũng như công bố các chức danh lãnh đạo mới gồm: Tân Chủ tịch, Nguyễn Thanh Mỹ; Phó Chủ tich thường trực kiêm Tổng thư ký, Peter Hồng và Chánh văn phòng, Võ Thành Đăng. Ban chấp hành cũng ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết từ các lãnh đạo Nhà nước và thành viên Hiệp hội.

Kết thúc cuộc họp, thay mặt Ban chấp hành BAOOV, Tân Chủ tịch, Nguyễn Thanh Mỹ đã chia sẻ và cam kết nỗ lực hơn nữa trong công tác phát triển, mở rộng Hiệp hội, để BAOOV tiếp tục là cầu nối đáng tin cậy giữa các doanh nhân, cũng như giữa doanh nhân với Chính phủ, các tổ chức và chuyên gia. Đặc biệt, BAOOV đã, đang và sẽ đẩy mạnh phát huy vai trò nối kết doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài nói riêng và cộng đồng Kiều bào nói chung với quê hương Việt Nam, đóng góp tích cực cho công cuộc hội nhập và phát triển của đất nước.

Thành viên Ban Chấp Hành BAOOV 2016

Theo Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài

Bài liên quan