Hiệp Hội Doanh Nhân Việt Nam Ở Nước Ngoài
Kết nối doanh nhân Việt Nam trên toàn thế giới.

THỨ TRƯỞNG LÊ THỊ THU HẰNG TIẾP ĐOÀN HIỆP HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI

Sáng 28/2/2024, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về NVNONN Lê Thị Thu Hằng đã tiếp Đoàn Ban Chấp hành Hiệp hội doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) do ông Peter Hồng – Chủ tịch BAOOV làm Trưởng đoàn, đến chào và trao đổi về phương hướng phối hợp hoạt động giữa Ủy ban Nhà nước về NVNONN và BAOOV.

Quang cảnh của buổi tiếp

Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng phát biểu tại buổi tiếp

Ông Peter Hồng chia sẻ về kế hoạch hoạt động của BAOOV

Tham dự buổi tiếp còn có ông Nguyễn Mạnh Đông – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về NVNONN và đại diện các đơn vị của Ủy ban

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng chúc mừng BAOOV đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ IV và bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 với phương châm hoạt động thiết thực, đáp ứng những nhu cầu mới của đất nước và phát triển kinh tế-xã hội.

Thứ trưởng cũng đánh giá cao những hoạt động của BAOOV trong  thời gian qua và cá nhân ông Peter Hồng – người tham gia đóng góp tích cực cho Hiệp hội ngay từ những ngày đầu thành lập.

Thứ trưởng nhấn mạnh, Ủy ban Nhà nước về NVNONN – Bộ Ngoại giao luôn đồng hành, hỗ trợ BAOOV trong các hoạt động kết nối doanh nhân kiều bào với doanh nhân trong nước, hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp trong nước, qua đó hỗ trợ người dân trong nước.

Thứ trưởng hoan nghênh BAOOV đã xây dựng kế hoạch hoạt động 6 tháng đầu năm 2024, ngay khi Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới được kiện toàn và đã có những kết quả cụ thể. Ủy ban Nhà nước về NVNONN đánh giá cao và sẽ đồng hành hỗ trợ BAOOV triển khai.

Thứ trưởng cũng nhất trí về việc Ủy ban và Hiệp hội sẽ tăng cường việc trao đổi, chia sẻ thông tin theo định kỳ 6 tháng.

Thứ trưởng mong rằng trong năm Giáp thìn, BAOOV và Ban chấp hành sẽ đặt nền tảng mới cho bước phát triển tiếp theo của tổ chức, khẳng định vai trò cầu nối các doanh nhân NVNONN với đất nước.

Thay mặt Hiệp hội, ông Peter Hồng cảm ơn Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng đã dành thời gian tiếp và chia sẻ định hướng hoạt động của BAOOV trong thời gian tới.

Ông cảm ơn Bộ Ngoại giao, Ủy ban Nhà nước về NVNONN trong suốt thời gian qua đã đồng hành, giúp đỡ BAOOV, đặc biệt trong việc tổ chức Đại hội lần thứ IV được tổ chức trong tháng1/2024 vừa qua.

Tại buổi làm việc, ông Peter Hồng trao đổi cụ thể với Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng về nội dung kế hoạch hoạt động của BAOOV trong 6 tháng đầu năm 2024 và mong muốn Ủy ban Nhà nước về NVNONN tiếp tục đồng hành, hướng dẫn, hỗ trợ BAOOV để việc triển khai các hoạt động được hiệu quả.

Ông cảm ơn Thứ trưởng đã nhất trí với đề xuất tăng cường trao đổi, chia sẻ thông tin định kỳ giữa Ủy ban và Hiệp hội. Ông và Ban Chấp hành mới của BAOOV sẽ tiếp tục cố gắng để gắn kết và mở rộng hoạt động tổ chức, góp phần đóng góp tích cực hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước và sự phát triển của đội ngũ doanh nhân NVNONN.

Q.H

Nguồn: “http://quehuongonline.vn/nguoi-viet-o-nuoc-ngoai/thu-truong-le-thi-thu-hang-tiep-doan-hiep-hoi-doanh-nhan-viet-nam-o-nuoc-ngoai-20240228161021056.htm”

Bài liên quan